Fanpage CIVIP Technology     Liên hệ - Góp ý     Hotline: 02553.729.729
0914.81.71.81
    Chat Fanpage CIVIP zalo     Chat Zalo
Cam kết 100% sản phẩm chính hãng
Bán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
  • BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 1)
  • ĐT/Zalo My: 0394048024
  • ĐT/Zalo Huyền: 0932512495
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo Tuyền: 0905102787
  • ĐT/Zalo Mẫn: 0396612343
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • ĐT/Zalo Huy: 0826464011
  • TƯ VẤN MÁY TÍNH BÀN - LINH KIỆN
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 1)
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo My: 0394048024
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • TƯ VẤN LAPTOP - THIẾT BỊ VĂN PHÒNG
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 2)
  • ĐT/Zalo Mẫn: 0396612343
  • ĐT/Zalo Huy: 0826464011
  • ĐT/Zalo Huyền: 0932512495
  • BẢO HÀNH - SỬA CHỮA
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 3)
  • ĐT/Zalo Đạt: 0905077011
  • ĐT/Zalo Hạnh: 0986331267
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 3)
  • ĐT/Zalo Phong: 0888097676
  • ĐT/Zalo Sỹ: 0932470981
  • ĐT/Zalo Hải: 0983910456
  • TƯ VẤN DỰ ÁN
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 4)
  • ĐT/Zalo Dũng: 0869999320
Hoá đơn điện tử Tra cứu bảo hành Tin hay mỗi ngày
Hotline mua hàng 02553.729.729
0914.81.71.81

Bản cập nhật Windows 10 KB5000802 gây nên lỗi màn hình xanh.

Từ 24-03-2021, 5:04 pm
author Đăng bài: 24-03-2021, 5:04 pm

Lỗi màn hình xanh xuất hiện trong bản cập nhật Windows 10 KB5000802 (March 2021 update).

 

 

Một số người dùng báo cáo rằng, lỗi màn hình xanh xuất hiện khi họ sử dụng máy in. Microsoft đã nhanh chóng xác nhận lỗi và hứa hẹn sẽ ra mắt bản cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể như sau, bản cập nhật Windows 10 KB5000802 gây treo máy khi người dùng mở bảng in trong Notepad, Office hoặc một số phần mềm khác. Lỗi màn hình xanh xuất hiện cùng với mã lỗi “APC_INDEX_MISMATCH cho win32kfull.sys”.

Quan trọng hơn hết, gần như hầu hết các phiên bản Windows 10 đều bị ảnh hưởng lỗi này, bao gồm phiên bản 20H2, phiên bản 2004, phiên bản 1909, thậm chí phiên bản 1803/1809 đều xác nhận gặp lỗi màn hình xanh, đều là do các bản cập nhật March 2021 gây ảnh hưởng.

Microsoft cũng đưa ra lưu ý rằng, tình trạng gặp lỗi “APC_INDEX_MISMATCH' xảy ra trên một số máy in nhất định, người dùng báo cáo lỗi xuất phát từ máy in Kyocera Ricoh và một số loại máy in khác.

 Để khắc phục sự cố trên, người dùng có thể cập nhật bản Windows mới nhất, bằng cách truy cập Settings > Update & Security > Windows Update > View Update History > Uninstall Updates > Uninstall KB5000802 / KB5000808 hoặc xoá bản vá theo cách thủ công khi mở Command Prompt.

Nguồn: www.techz.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới nhất

bài viết nhiều người xem

-->