Fanpage CIVIP Technology     Liên hệ - Góp ý     Hotline: 0914817181
02553729729
fb mess     Chat Fanpage CIVIP zalo     Chat Zalo
Cam kết 100% sản phẩm chính hãng
Bán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
  • BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
  • ĐT/Zalo Sương: 0935967744
  • ĐT/Zalo Mi: 0347188418
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo Tuyền: 0905102787
  • ĐT/Zalo Mẫn: 0396612343
  • ĐT/Zalo Thời: 0353691617
  • ĐT/Zalo Huyền: 0932512495
  • ĐT/Zalo Thảo: 0357644493
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • TƯ VẤN MUA HÀNG
  • ĐT/Zalo Sương: 0935967744
  • ĐT/Zalo Mi: 0905717047
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • BẢO HÀNH - SỬA CHỮA
  • ĐT/Zalo Đạt: 0905077011
  • ĐT/Zalo Ly: 0916723642
  • TƯ VẤN DỰ ÁN
  • ĐT/Zalo Dũng: 0869999320
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • ĐT/Zalo Sỹ: 0379397676
  • ĐT/Zalo Hải: 0983910456
  • ĐT/Zalo Hiệp: 0974161281
Hoá đơn điện tử Tra cứu bảo hành Tin hay mỗi ngày
Hotline mua hàng 0914817181
02553729729

CHÍNH SÁCH VÀ QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

      Công ty TNHH TIN HỌC VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ CIVIP được thành lập từ năm 2005 với trách nhiệm hết sức quan trọng là luôn quan tâm đến sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp. Bảo hành & dịch vụ kỹ thuật CIVIP đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng.

      Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành đầu, Công ty CIVIP không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

I. BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng hoặc hãng ủy quyền:

       Tất cả sản phẩm của CIVIP bán cho khách hàng điều được bào hành theo tiêu chuẩn, qui định của nhà sản xuất.

       Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành hoặc mang sản phẩm đến bộ phận bảo hành của Công ty CIVIP để được hỗ trợ bảo hành.

        Sản phẩm cung cấp bởi CIVIP hay đơn vị khác điều được hỗ trợ bảo hành.

       Quý khách có thể tham khảo quy định bảo hành của một số nhà sản xuất theo đường dẫn dưới đây:

       
 

 
 
             
             
             
             

2. Bảo hành tại Công ty CIVIP:

       Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Công ty CIVIP.

      Thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định tùy theo thời điểm. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách để thông báo thời gian thay đổi. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định này thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

  • Đối với sản phẩm bảo hành của hãng:

      Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Công ty thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Công ty đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

  • Sản phẩm khuyến mại và tặng kèm:

      Các sản phẩm khuyến mãi và tặng kèm sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.

3. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

      Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

      - Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu.

      - Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty CIVIP có điều khoản quy định về trách nhiệm bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

4. Lưu ý khách hàng:

      - Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

      - Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc cao hơn.

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

      Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi CIVP khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.

      Đối với sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, không đủ điều kiện bảo hành chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi nhất. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

      Đối với sản phẩm khách hàng gửi bảo hành được CIVIP cung cấp nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.

      Nếu phiếu bảo hành do Công ty phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng nhanh nhất từ trong ngày kể từ khi chúng tôi nhận được hàng.

      Đối với các sản phẩm Quý khách hàng không mua tại Công ty, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ bảo hành có lấy phí dịch vụ theo từng sản phẩm cụ thể.

      Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi phần mềm, ứng dụng miễn phí từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

III. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CIVIP

      Tất cả các sản phẩm do Công ty bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không chấp nhận bảo hành:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  • Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn, bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
  • Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, chập cháy - nổ, sai điện áp quy định…).
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

       - Sản phẩm bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách.

       - Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

       - Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

  • Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa với bên thứ ba mà không được sự ủy quyền của Công ty.