Fanpage CIVIP Technology     Liên hệ - Góp ý     Hotline: 0914817181
02553729729
fb mess     Chat Fanpage CIVIP zalo     Chat Zalo
Cam kết 100% sản phẩm chính hãng
Bán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
  • BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
  • ĐT/Zalo Sương: 0935967744
  • ĐT/Zalo Mi: 0347188418
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo Tuyền: 0905102787
  • ĐT/Zalo Mẫn: 0396612343
  • ĐT/Zalo Thời: 0353691617
  • ĐT/Zalo Huyền: 0932512495
  • ĐT/Zalo Thảo: 0357644493
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • TƯ VẤN MUA HÀNG
  • ĐT/Zalo Sương: 0935967744
  • ĐT/Zalo Mi: 0905717047
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • BẢO HÀNH - SỬA CHỮA
  • ĐT/Zalo Đạt: 0905077011
  • ĐT/Zalo Ly: 0916723642
  • TƯ VẤN DỰ ÁN
  • ĐT/Zalo Dũng: 0869999320
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • ĐT/Zalo Sỹ: 0379397676
  • ĐT/Zalo Hải: 0983910456
  • ĐT/Zalo Hiệp: 0974161281
Hoá đơn điện tử Tra cứu bảo hành Tin hay mỗi ngày
Hotline mua hàng 0914817181
02553729729

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Sau đây là chính sách đổi trả hàng mà Công ty TNHH Tin học & Chuyển giao Công nghệ CIVIP  áp dụng cho tất cả những Quý khách hàng mua hàng tại hệ thống Siêu thị Máy tính và Thiết bị Công nghệ như sau:

      Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

       Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu và cam kết của chúng tôi.
       Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của công ty hoặc của nhà sản xuất.
       Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của công ty hoặc của nhà sản xuất.
       Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, hộp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
       Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (gãy vụn, vỡ, móp méo …)
       Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

       Hàng hư hỏng trong quá trình sử dụng nhưng không do lỗi thiết bị.
       Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
       Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ, sứt cạnh, …).

3. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

       Quý khách liên hệ trực tiếp với Công ty của chúng tôi theo 3 cách sau:
       - Liên hệ qua số điện thoại: 0255 3729729
       - Liên hệ qua kênh chat nhanh ngay góc dưới màn hình Quý khách để gặp Nhân viên của Công ty.
       - Liên hệ kênh mạng xã hội Facebook với ứng dụng chat tại Fanpage Civip Technology.
       Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất.
       Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.