Fanpage CIVIP Technology     Liên hệ - Góp ý     Hotline: 02553.729.729
0914.81.71.81
    Chat Fanpage CIVIP zalo     Chat Zalo
Cam kết 100% sản phẩm chính hãng
Bán hàng trực tuyến
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
  • BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 1)
  • ĐT/Zalo My: 0394048024
  • ĐT/Zalo Huyền: 0932512495
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo Tuyền: 0905102787
  • ĐT/Zalo Mẫn: 0396612343
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • ĐT/Zalo Huy: 0826464011
  • TƯ VẤN MÁY TÍNH BÀN - LINH KIỆN
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 1)
  • ĐT/Zalo Cúc: 0979206825
  • ĐT/Zalo My: 0394048024
  • ĐT/Zalo Công: 0965373520
  • TƯ VẤN LAPTOP - THIẾT BỊ VĂN PHÒNG
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 2)
  • ĐT/Zalo Mẫn: 0396612343
  • ĐT/Zalo Huy: 0826464011
  • ĐT/Zalo Huyền: 0932512495
  • BẢO HÀNH - SỬA CHỮA
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 3)
  • ĐT/Zalo Đạt: 0905077011
  • ĐT/Zalo Hạnh: 0986331267
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 3)
  • ĐT/Zalo Phong: 0888097676
  • ĐT/Zalo Sỹ: 0932470981
  • ĐT/Zalo Hải: 0983910456
  • TƯ VẤN DỰ ÁN
  • ĐT Tổng đài: 0914817181 (số 4)
  • ĐT/Zalo Dũng: 0869999320
Hoá đơn điện tử Tra cứu bảo hành Tin hay mỗi ngày
Hotline mua hàng 02553.729.729
0914.81.71.81

Chương trình khuyến mãi: ''Dell đón xuân sang, Tết rinh quà chất''.

Từ 24-01-2021, 5:04 pm
author Đăng bài: 24-01-2021, 5:04 pm

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

DELL ĐÓN XUÂN SANG, TẾT RINH QUÀ CHẤT

Áp dụng từ ngày 24/01 đến 31/01/2021

 

 

Thời gian khuyến mãi: từ 24/01/2021 đến 31/01/2021 hoặc đến khi hết quà tặng.

Đối tượng khuyến mãi:

Khi khách hàng mua sản phẩm máy tính Dell chính hãng thuộc các dòng sản phẩm Dell G-Series GamingXPS có cài sẵn HĐH Windows 10 bản quyền sẽ được tặng: 01 (một) chuột Dell Mobile Pro Wireless MS5120W.

*** Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà

Thủ tục nhận quà – Thời gian nhận quà:

Quà tặng sẽ được trao tận tay khách hàng, khi khách hàng gửi đầy đủ thông tin theo quy định

Cách 1:

  • * Bước 1: Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách nhắn tin theo cú pháp SVT<khoảng trắng><số Service Tag> gởi đến tổng đài 6189 (1.000 VNĐ/tin nhắn).
  • * Bước 2: Khách hàng gửi email hình chụp/scan hóa đơn VAT bản gốc (Hoá đơn VAT hợp lệ là hoá đơn tài chính có chứa sản phẩm tương ứng với số Service Tag), thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số điện thoại, số CMND (hoặc số hộ chiếu/ bằng lái xe) và số Service Tag của máy về cho bộ phận đổi quà Dell qua email: khuyenmaidell@gmail.com, tiêu đề email ghi rõ [Họ tên] - Đổi Quà Chương Trình Dell.
  • * Bước 3: Sau khi tiến hành kiểm tra thông tin của khách hàng gửi về, bộ phận đổi quà của Dell sẽ gửi thư trả lời cho khách hàng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.

Cách 2:

  • * Bước 1: Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách nhắn tin theo cú pháp SVT<khoảng trắng><số Service Tag> gởi đến tổng đài 6189 (1.000 VNĐ/tin nhắn).
  • * Bước 2: Khách hàng gửi hình chụp/scan hóa đơn VAT bản gốc (Hoá đơn VAT hợp lệ là hoá đơn tài chính có chứa sản phẩm tương ứng với số Service Tag), số CMND hoặc hình chụp CMND (hoặc số hộ chiếu/ bằng lái xe) và số Service Tag của máy về cho bộ phận đổi quà Dell qua zalo/viber của hotline 0981 801 041, nội dung ghi rõ [Họ tên đầy đủ - Số điện thoại]- Đổi Quà Chương Trình Dell.
  • * Bước 3: Sau khi tiến hành kiểm tra thông tin của khách hàng gửi về, bộ phận đổi quà của Dell sẽ phản hồi cho khách hàng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.

Thời gian nhận quà:

Sau khi kiểm tra chứng từ hợp lệ, bộ phận đổi quà của Dell sẽ liên lạc và gửi quà trực tiếp hoặc qua đường bưu điện trong vòng 05 (năm) ngày làm việc.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì quý khách vui lòng liên hệ hotline 0981 801 041.

Thời gian hoạt động của hotline: buổi sáng: 8:30- 12:00, buổi chiều: 13:30 – 18:00.

Dell có quyền từ chối trao quà nếu phát hiện chứng từ không đúng quy định và gian lận.

Lưu ý:

  1. 1. Mỗi hóa đơn mua hàng chỉ nhận được 01 (một) phần quà tương ứng.
  2. 2. Mỗi CMND chỉ nhận được 01 (một) phần quà tương ứng.
  3. 3. Mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 01 (một) phần quà trong vòng một năm tính từ ngày 01/01/2020 đến ngày 31/01/2021.
  4. 4. Chỉ trao quà cho chính chủ, không áp dụng cho các trường hợp nhận thay.

Chi phí chuyển quà cho khách hàng trúng thưởng sẽ do Dell thanh toán. Mọi thất lạc thư từ, giải thưởng do người trúng giải cung cấp sai địa chỉ, BTC sẽ không chịu trách nhiệm.

Mọi thắc mắc về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

KV Miền Nam : Ms Trang (0919.196599)

KV Miền Bắc + Miền Trung : Mr. Kiên (0904.023480)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới nhất

bài viết nhiều người xem

-->